16.6.17

[Đặc quyền] Văn án

Văn án

Vai chính: Cổ Ương Thái x Giản Đông Kiều

Ngồi ở trên xe của Cổ Ương Thái, Giản Đông Kiều tâm tình cực kì khó chịu, bởi vì sáng sớm cái tên ác độc này lái xe xém chút nữa đã tông vào cậu, bởi vì cái tên bất nhân này ỷ vào cái chức “Thủ trưởng ” mà bắt cậu đi dọn bồn cầu, bởi vì tên thủ trưởng xấu xa này uy hiếp cậu về nhà hắn làm “Hầu gái”, bằng không sẽ bắt cậu bồi thường tiền làm hư toilet! Thôi! Dù gì thì cậu cũng không biết làm việc nhà, lại càng không biết nấu cơm, chỉ cần cái tên thủ trưởng này không sợ nhà mình bị hỏa hoạn, thì cậu cũng không có ý kiến…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

- Nếu có sai sót mong mọi người giúp đỡ
- Mọi người comment ủng hộ tui với, nhà tui đìu hiu quá QAQ...
- Mọi người bấm Thông báo cho tôi để 888 với tui nha QAQ...