16.6.17

[Thẳng nam] văn án

Văn án

Tôi tên là Phụ Ninh, là ca sĩ đã qua thời, ông chủ hứa sẽ cho tôi ‘phát uy’ với điều kiện là tôi phải bẻ con trai của ông ta thẳng lại!!

Con trai của ông chủ: Ba ba của tôi luôn nghĩ tôi là gay a.

Excuses me? ? ? ? ?

# Tôi luôn cảm thấy mình sẽ bị bẻ cong, làm sao bây giờ? #

# Tôi muốn đi tìm một cô gái xoa dịu tôi #

# Cuối cùng thì chừng nào tôi mới ‘phát uy’ được đây??#

————————————–


Nói tóm lại, đây là câu chuyện của hai bạn nhỏ thẳng nam hiểu lầm nhau, tiểu công tưởng tiểu thụ theo đuổi mình, tiểu thụ lại muốn thực hiện nhiệm vụ bẻ thẳng lại tiểu công. Ai ngờ bẻ thẳng quá lại thành cong =))) Ngoài ra chúng ta sẽ được chứng kiến cái suy nghĩ tưng tửng thiếu muối và hơi ảo tưởng của bạn thụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

- Nếu có sai sót mong mọi người giúp đỡ
- Mọi người comment ủng hộ tui với, nhà tui đìu hiu quá QAQ...
- Mọi người bấm Thông báo cho tôi để 888 với tui nha QAQ...