24.12.17

Manh kê 26

Chương 26

















6 nhận xét:

  1. Chương mớiiiii ❤ Yêu yêu chủ nhà 😘❤😍

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hụ hụ =(((, sao giờ cô mới cmt???????? Lâu quá không thấy cô comt ủng hộ làm tui hông có hứng đăng truyện luôn đó

      Xóa
    2. Tui tính cmt nhiều lắm cơ ;v; Mà nghĩ cô bận nên không dám hối XD Rút kinh nghiệm lần sau cmt dài dài luôn ❤

      Xóa
    3. Nhớ nha=)))) khônh cmt là tui không có động lực đâu

      Xóa
  2. Chủ nhà owiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii, có chap mới 27 chưa ạaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. sorry sorry, dạo này bận quá ít lên nay không thấy được comt của em, chị đang định edit dồn nhiều chương rồi đăng lên một lượt nên hơi lâu=)))) thông cảm thông cảm nha

      Xóa

- Nếu có sai sót mong mọi người giúp đỡ
- Mọi người comment ủng hộ tui với, nhà tui đìu hiu quá QAQ...
- Mọi người bấm Thông báo cho tôi để 888 với tui nha QAQ...