11.7.18

Manh kê 30 (2)


Chương 30 (2)






















 








4 nhận xét:

  1. Lại lót dép hóng chương mới hì ^^ Chủ nhà thi tốt chứ ? Chúc cô đậu vào trường mình mong muốn nha ❤

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đọc đã lâu và rất thích bộ này, hồi ấy không biết vì sao bạn ngừng. Tự nhiên tối qua muốn đọc lại, vào nhà thấy có chương mới. Thực sự rất vui !!! Cảm ơn bạn đã tiếp tục làm bộ này, chúc bạn vào trường mình yêu thích

      Xóa
    2. uyên phương, cảm ơn cô nha >.< tui thi cũng ổn, mong là sẽ như lời chúc của cô ^^

      Xóa
    3. Anh Nguyen, mình ngừng bởi vì phải ôn thi Đh ấy mà. cảm ơn bạn đã ủng hộ mình ^^

      Xóa

- Nếu có sai sót mong mọi người giúp đỡ
- Mọi người comment ủng hộ tui với, nhà tui đìu hiu quá QAQ...
- Mọi người bấm Thông báo cho tôi để 888 với tui nha QAQ...